Công ty TNHH Cơ Khí Ô tô Phú Cường

Công ty bán xe tải Phú Cường, Ô tô Phú Cường bán xe tải trả góp, Ô tô Phú Cường chi nhánh Tiền Giang, Ô tô Phú Cường chi nhánh Bình Chánh, Ô tô Phú Cường bán xe gì?, Đại lý xe tải trả góp Phú Cường ở đâu?

Tin tức

23
Bạn đang xem bài viết 26 Điều cần phải biết khi thiết kế và phát triển website...
Bạn đang có nhu cầu tìm kiến dịch vụ giúp quản lý trang website của mình, bạn đang...
Mẫu xe SUV và bán tải được bình chọn tốt nhất 2017

Fanpage

Trang chủ » Tin tức » Thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu đẹp và sáng tạo

Thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu đẹp và sáng tạo

Bạn đang xem bài viết Thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu đẹp và sáng tạo. Một vài liên kết tham khảo: thiết kế web chuẩn seo thiết kế web khách sạn

  • 1 Tại sao cần thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu đẹp và chuyên nghiệp ?
    • 1.1 Logo, bộ nhận diện thương hiệu là gì?
    • 1.2 Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm những gì?
    • 1.3 Hệ thống bộ nhận diện thương hiệu chính
  • 2 Tầm quan trọng của thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu
    • 2.1 Công cụ để tìm kiếm và phát triển khách hàng mới
    • 2.2 Tăng cường sự tin tưởng của đối tác, nhà đầu tư
    • 2.3 Giúp khách hàng hiểu mặt hàng bạn đang kinh doanh
    • 2.4 Con đường mở rộng thị trường ra quốc tế
    • 2.5 Giúp tăng khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp
    • 2.6 Đáp ứng các tiêu chuẩn cơ bản trong tiêu chuẩn kinh doanh chuyên nghiệp
  • 3 Dịch vụ thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu sáng tạo tại web3c 
  • 4 Các ưu điểm khác biệt của thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu tại web3c
    • 4.1 Cam kết chất lượng từ web3c
    • 4.2 Liên hệ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu với web3c
      • 4.2.1 Người viết đánh giá

Tại sao cần thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu đẹp và chuyên nghiệp ?

Thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu là một trong những bước đầu tiên mà một doanh nghiệp cần làm trong chiến lược tạo dựng hình ảnh và khẳng định chỗ đứng của doanh nghiệp đó trên thị trường. Giữa hàng ngàn hàng vạn đối thủ và các sản phẩm ngày một đa dạng, nhiều nhà cung cấp hơn thì việc tìm cho mình bản sắc riêng, nổi bật và riêng biệt đã trở thành yêu cầu cấp thiết. Dù bạn có kinh doanh trong cùng lĩnh vực, bán các sản phẩm giống nhau nhưng không phải vì thế mà khách hàng cũng sẽ nhớ đến bạn như cách họ nhớ về thương hiệu của đối thủ của bạn. Vì vậy thiết kế logo, bộ nhân diện thương hiệu đẹp sẽ chính là dấu hiệu và phương tiện để khách hàng nhận biết và tin tưởng.

Dịch vụ thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp

Thiet Ke Logo Chuyen Nghiep

Logo, bộ nhận diện thương hiệu là gì?

Bộ nhận diện thương hiệu (Corporate Identity Design) bao gồm các sản phẩm quảng cáo được dùng để trình bày và đại diện cho thương hiệu của công ty. Từ logo, letterheads hay tên công ty… tất cả đều đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng bộ mặt của doanh nghiệp khi giờ đây chúng đã trở thành các chuẩn mực đại diện giúp khách hàng nhận biết về công ty, sản phẩm được nói đến.

Thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu là một trong những bước đầu tiên mà một doanh nghiệp cần làm trong chiến lược tạo dựng hình ảnh

Thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu là một trong những bước đầu tiên mà một doanh nghiệp cần làm trong chiến lược tạo dựng hình ảnh của mình

Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm những gì?

Tùy theo từng mục tiêu và dự án mà mỗi doanh nghiệp có những định hướng riêng cho bộ nhận diện thương hiệu. Ví dụ: Một công ty chuyên về văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng sẽ gán thương hiệu của mình lên các sản phẩm mà khách hàng dễ được gợi nhớ như namecard, bút viết, brochure, túi đựng hồ sơ… Tuy nhiên một số đơn vị hoạt động trong ngành hàng khác thì lại chọn các loại hình khác để làm bộ nhận diện thương hiệu. Như trường hợp của Grab hay Uber, bộ nhận diện thương hiệu của họ và các tài xế là màu xanh lá (Grab) và Đen (Uber) quen thuộc xuất hiện trên các mẫu áo thun, áo khoác, mũ bảo hiểm, và ứng dụng dành cho các thiết bị di động…

Thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu giúp khẳng định các giá trị cốt lõi mà một doanh nghiệp có thể mang lại cho khách hàng

Thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu giúp khẳng định các giá trị cốt lõi mà một doanh nghiệp có thể mang lại cho khách hàng

Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết nên lựa chọn những vật phẩm nào trong bộ nhân diện thương hiệu của bạn thì chúng tôi cũng có một số gợi ý.

Hệ thống bộ nhận diện thương hiệu chính

  • Nhận diện cốt lõi
  • Hệ thống các tài liệu văn phòng
  • Nhận diện thương hiệu thông qua hệ thống bao bì sản phẩm.
  • Hệ thống bảng hiệu, banner quảng cáo
  • Các ấn phẩm truyền thông, marketing
  • Nhận diện thương hiệu trên Internet
  • Nhận diện thương hiệu tại điểm bán
  • Hệ thống văn phòng, công ty…

Tầm quan trọng của thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu

Thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu được xem là “bộ mặt” thương hiệu khẳng định các giá trị cốt lõi mà một doanh nghiệp có thể mang lại cho khách hàng của họ. Bộ nhận diện thương hiệu càng mang lại hiệu quả cũng như tạo ấn tượng tốt cho người dùng thì giá trị thương mại của thương hiệu đó ngày càng tăng cao. Các lý do sau đây sẽ khiến doanh nghiệp bạn muốn thực hiện bộ nhận diện thương hiệu:

Bộ nhận diện thương hiệu cho khách hàng cái nhìn tổng quan về mặt hàng bạn đang kinh doanh, cung cấp

Bộ nhận diện thương hiệu cho khách hàng cái nhìn tổng quan về mặt hàng bạn đang kinh doanh, cung cấp

Công cụ để tìm kiếm và phát triển khách hàng mới

Khi đi gặp khách hàng mới và muốn thuyết phục họ, bên cạnh khả năng thuyết phục, bạn cũng cần có những công cụ, sản phẩm chứng minh sự chuyên nghiệp của mình, và một trong số đó chính là bộ nhận diện thương hiệu của công ty.

Tăng cường sự tin tưởng của đối tác, nhà đầu tư

Nếu bạn thực hiện các hợp đồng mới với quy mô lớn, việc thu hút đối tác, nhà đầu tư cũng là một yếu tố quan trọng và bộ nhận diện thương hiệu tốt sẽ có khả năng giúp sức cao.

Giúp khách hàng hiểu mặt hàng bạn đang kinh doanh

Bộ nhận diện thương hiệu cho khách hàng cái nhìn tổng quan về mặt hàng bạn đang kinh doanh, cung cấp

Con đường mở rộng thị trường ra quốc tế

Khi doanh nghiệp của bạn đã có chỗ đứng trong thị trường trong nước, đã đến lúc nghĩ đến các thị phần ở các nước ngoài. Và, để có thể cạnh tranh với các đối thủ lớn hơn, với chất lượng sản phẩm và dịch vụ ngang tầm, việc khẳng định vị thế của doanh nghiệp bạn, một lần nữa lại là yếu tố quan trọng không thể thiếu.

Hình ảnh nhận diện thương hiệu phải bao hàm được những gì một thương hiệu muốn gửi gắm

Hình ảnh nhận diện thương hiệu phải bao hàm được những gì một thương hiệu muốn gửi gắm

Giúp tăng khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp

Giữa thị trường kinh doanh đa dạng, nhiều nguồn cung cấp, làm thế nào để trở nên nổi bật so với các thương hiệu đối thủ của bạn? Ngoài giá cả, chất lượng sản phẩm, dịch vụ, nhiều công ty còn đánh mạnh vào thương hiệu.

Đáp ứng các tiêu chuẩn cơ bản trong tiêu chuẩn kinh doanh chuyên nghiệp

Ngày nay, người ta vẫn chuộng phần “nhìn” và các thông tin họ đọc được, vì vậy việc sở hữu một thiêt kế logo, bộ nhận diện thương hiệu giúp doanh nghiệp đạt đủ các tiêu chuẩn của một doanh nghiệp “lớn”, chuyên nghiệp và dù hiện tại có thể công ty của bạn đang ở quy mô vừa và nhỏ, bộ nhận diện thương hiệu vẫn đã và đang nâng cao tầm vóc của bạn trên thị trường.

Dịch vụ thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu sáng tạo tại web3c 

Tại web3c, chúng tôi thực hiện các kế hoạch, hoạch định các chiến lược và tiến hành thảo luận mở rộng để đưa ra giải pháp nhận diện thương hiệu tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn. Chúng tôi có cùng những giá trị và văn hóa trong đạo đức công việc và có thể mang lại một hình ảnh thương hiệu đúng chính xác như những gì bạn mong muốn.

Với kinh nghiệm thiết kế và xây dựng các sản phẩm thương mại từ năm 2009, chúng tôi có khả năng thiết kế các sản phẩm kinh doanh đẹp và trang nhã như logo doanh nghiệp, danh thiếp… thể hiện rõ các giá trị, phong cách và tầm vóc của doanh nghiệp bạn. Đội ngũ thiết kế của chúng tôi là những cá nhân giỏi nhất thị trường, những người đã chứng minh năng lực và nhuệ khí của họ trong việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu online chất lượng, chuyên nghiệp.

Mẫu bộ nhận diện thương hiệu đẹp

Mẫu bộ nhận diện thương hiệu đẹp

Hình ảnh nhận diện thương hiệu phải bao hàm được những gì một thương hiệu muốn gửi gắm. Vì vậy chúng tôi liên tục hiện đại hóa các hình ảnh đại diện từ logo, khẩu hiệu, kiểu chữ, bảng màu.. Và trên tất cả, chúng tôi cung cấp một giải pháp mới mẻ và sáng tạo để kết hợp giữa từ ngữ và hình ảnh có thể thể hiện hết thông điệp chính của công ty bạn.

Dưới đây là các dịch vụ liên quan đến thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu mà web3c đang cung cấp:

  1. Thiết kế logo chuyên nghiệp đẹp và sáng tạo
  2. Dịch vụ Thiết kế Bộ nhận diện Thương hiệu (trọn gói)
  3. Thiết kế Bộ nhận diện Thương hiệu theo đặc trưng ngành hàng
  4. Các giải pháp nhận diện thương hiệu
  5. Tư vấn hận diện doanh nghiệp và xây dựng thương hiệu
  6. Tư vấn xây dựng thương hiệu doanh nghiệp dựa trên các nghiên cứu về tâm lí khách hàng
  7. Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu theo mức chi phí khách hàng yêu cầu
  8. Nghiên cứu Bộ nhận diện Thương hiệu, cải thiện và thay đổi bộ nhận diện thương hiệu để mang lại hiệu quả kinh doanh tốt hơn.
  9. Thiết kế lại bộ nhận diện thương hiệu.

E5f6090538eae18381edb5152f094944

Ngoài ra, đối với các yêu cầu thiết kế logo hay bộ nhận diện thương hiệu riêng biệt theo yêu cầu đội ngũ nhân viên lành nghề và chuyên nghiệp của chúng tôi cũng sẵn sàng làm việc và mang lại sự hài lòng tối đa cho bạn. Hãy nói cho chúng tôi biết những mong muốn của bạn, việc còn lại hãy cứ để chúng tôi lo!

Các ưu điểm khác biệt của thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu tại web3c

Như đã đề cập với bạn ở trên, chúng tôi cung cấp các giải pháp thiết kế logo độc đáo và phù hợp nhất với phong cách doanh nghiệp bạn. Khi sử dụng dịch vụ thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu tại web3c, bạn sẽ nhận được các SỰ KHÁC BIỆT sau đây:

  • Trường tồn và đa năng: Chúng tôi cam đoan các thiết kế của chúng tôi luôn phù hợp với mọi dịp sử dụng và trường tồn với thời gian, không bị lỗi thời. Bởi chúng tôi hiểu những xu hướng thiết kế nào chỉ là trào lưu và các phong cách nào sẽ giữ được lâu.
  • Nổi bật: Thiết kế vô cùng độc đáo giúp doanh nghiệp của bạn nổi bật hơn các đơn vị khác, tuy nhiên vẫn đảm bảo các yêu cầu về kĩ thuật thiết kế và bố cục.
  • Chế độ màu sắc đảm bảo: Trong luc thiết kế, chúng tôi đã cài đặt sẵn chế độ màu sắc giúp đảm bảo màu sắc khi in ra trên các án phẩm giống như màu trên các thiết bị kỹ thuật số nguyên bản.
  • Tính nhất quán: Hình ảnh thương hiệu nhất quán duy trì trên các phương tiện nhận diện khác nhau.
  • Quyến rũ bạn sử dụng: Thiết kế đẹp và hấp dẫn của chúng tôi sẽ khiến bạn muốn mang ra sử dụng chúng ở khắp mọi nơi, trong mọi chiến lược kinh doanh cũng như phát triển hình ảnh.
  • Concept có liên quan: Không chỉ thể hiện sự tinh tế, đặc sắc trong đồ họa mà thiết kế của bộ nhận diện thương hiệu còn thể hiện đúng hình ảnh công ty bạn, đúng các thông điệp mà bạn muốn gửi gắm đến khách hàng.
  • Khả năng thể hiện cao: Chúng tôi cam đoan bộ nhận diện thương hiệu mà chúng tôi thiết kế sẽ nói lên các giá trị, tham vọng, lĩnh vực kinh doanh và tính chất của doanh nghiệp bạn.

Bộ Văn Phòng IERP(1)

Chính vì những ưu điểm này mà bạn rất nên sử dụng dịch vụ thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu từ web3c. Tại web3c chứ không đâu khác sẽ mang lai sự hài lòng tuyệt đối dành cho bạn.

Cam kết chất lượng từ web3c

Chúng tôi sử dụng tư duy chiến lược trong các lĩnh vực như nhận dạng, tiếp thị truyền thông, thương hiệu sản phẩm và bao bì để đảm bảo thương hiệu của bạn luôn tươi mới và hoạt động hiệu quả. Sản phẩm bạn nhận được từ web3c luôn được đảm bảo về mặt chất lượng bởi các lý do:

  • Chúng tôi thực hiện các sản phẩm của bạn thông qua việc đào sâu tìm tòi, nghiên cứu dựa vào các con số từ thị trường mà bạn đang theo đuổi.
  • Chúng tôi luôn lập kế hoạch chi tiết cho từng dự án và hoàn thành đúng deadline đã đề ra.
  • Chúng tôi luôn không dừng lại mà liên tục cải tiến các dịch vụ đang cung cấp để bạn không phải gặp phải sự trùng lặp với bất kì thương hiệu nào trong sản phẩm nhận được.
  • Chúng tôi luôn thực hiện sản phẩm dựa trên các xu hướng thiết kế mới nhất.

Liên hệ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu với web3c

CÔNG TY TNHH web3c

Địa chỉ: Mekong Tower, 235-241 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TPHCM

Hotline: 1800 6016 – 0973 666 777 

Webiste: www.web3c.vn

Facebook: https://www.facebook.com/web3c.vn/

Email: email@web3c.vn

Trong trường hợp tổng đài BẬN LIÊN TỤC và QUÁ TẢI đơn hàng, vui lòng để lại thông tin của bạn thông qua emai hoặc tin nhắn để web3c liên hệ lại và giải đáp mọi thắc mắc!

Webico Logo 03

  • Người viết đánh giá

  • Rated 5 stars
  • Tuyệt vời
  • 100%

  • Nhy Pham
  • Reviewed by:
  • Published on: 10/05/2017
  • Last modified: 14/08/2017
  •  


Nguồn bài viết: Thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu đẹp và sáng tạo

Copyright © 2016 OTOPHUCUONG. All Rights Reserved.Design by Nina Co, Ltd

Đang online: | Tháng: 2198 | Tổng truy cập: 374880